ส.ค. 12, 2023 สแกนคิวอาร์โค้ด

สร้างคิวอาร์โค้ด https://qrcode.in.th 4 มี.ค. 2566 qr code เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นสร้าง QR code PDF ฟรี การสร้าง qr codeสร้างqr codeให้ สร้างคิวอาร์โค้ด ลิ้งค์ Qr code Top 51 by Dong

0 0
Read Time:5 Minute, 19 Second

จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 สร้าง qr code

ในสมัยที่เทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีบทบาทเพิ่มมากขึ้นในชีวิตประจำวันของพวกเรานั้น ความสะดวกสบาย ความรวดเร็ว รวมทั้งความล้ำยุคต่างๆก็มีเยอะขึ้น ทำให้เทคโนโลยีหรือนวัตกรรมเก่าๆบางสิ่งนั้นถูกแทนที่ ปรับปรุง หรือหายไปเลยก็ว่าได้ขอรับ เช่น การเข้ามาของแฟลชไดรฟ์ที่ชดเชยฟลอปปี้ดิสก์หรือที่เราเรียกกันอย่างชินปากว่า แผ่นดิสก์

นั่นแหละครับ กระทั่งเจ้าฟลอปปี้ดิสก์นั้นหายไปจากสารบบในขณะนี้ หรือจะเป็นเทปวิดีโอที่ถูกแทนที่ด้วยซีดีที่มีขนาด qr code generator

เล็กมากยิ่งกว่านั่นแหละนะครับ พูดได้ว่า เทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ๆเข้ามามีหน้าที่กับชีวิตคนเรามากเพิ่มขึ้นจริงๆครับผม

แล้วเจ้า QR Code ล่ะ เข้ามาตอบแทนอะไร? ขั้นตอนแรกผมจำเป็นต้องขอชี้แจงแบบอย่างคร่าวๆก่อนว่า QR Code นั้นเป็นยังไง รวมทั้งมีที่ไปที่มาอย่างไรก่อนครับ สำหรับเจ้า QR Code ที่พวกเรารู้จักกันดีอยู่แล้วนั้น คำว่า QR Code ย่อมาจากคำว่า Quick Response Codeเป็นสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมที่ใช้เป็นสัญลักษณ์แทนข้อมูลต่างๆได้รับการพัฒนามาจากบาร์โค้ด 2 มิติ โดยบริษัท Denso-Wave จากประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้สร้างคิวอาร์โค้ดหรือ QR Code ขึ้นมาในปี 1994 นั่นเองครับ ซึ่งต่อมาก็ได้รับความนิยมชมชอบอย่างแพร่หลายในตอนนี้ เนื่องจากการสร้างคิวอาร์โค้ดนั้นง่ายแสนง่ายดายๆเลยขอรับ คุณสามารถสร้าง QR Code โดยหาบริการ QR Code Generator อย่างเรา qrcode.in.th เพื่อสร้าง QR Code ของตนเองได้อย่างไม่ยากเย็นเลยขอรับ คุณจะสร้าง QR Code แบบใดก็ได้ สีใดก็ได้ หรือจะแทรกภาพหรือสัญลักษณ์ยังไงก็ได้ เรียกว่าสะดวกมากๆครับผม

กลับมาที่คำถามของผม แล้วเจ้า QR Code สแกนคิวอาร์โค้ด เข้ามาชดเชยอะไร? มันก็เข้ามาตอบแทนลิงก์ URL ยาวๆนี่แหละครับ หลายท่านบางทีอาจจะเคยเห็นเว็บไซต์สำหรับย่อลิงก์ URL กันมาบ้างแล้ว แม้กระนั้นมันก็ไม่ได้ตอบโจทย์เมื่อมันไม่ได้อยู่บนโลกอินเตอร์เน็ต ด้วยเหตุนั้น QR Code Generator ต่างๆก็เลยเข้ามามีบทบาทมากๆสำหรับเพื่อการให้บริการสำหรับสร้าง QR Code เนื่องจากว่ามันสะดวก เร็ว และก็ใช้งานง่าย เพียงแต่คุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว ไม่ต้องเซฟลิงก์ URL อีกต่อไป

รวมทั้งสำหรับบทความในวันนี้ หลังจากที่ผมชี้แจงอย่างคร่าวๆไปแล้ว ผมมั่นใจว่าหลายๆท่านคงจะรู้เรื่องลักษณะการทำงานของ QR Code แล้วใช่ไหมนะครับ ซึ่งต่อจากนี้ ผมจะขอมาชี้แจงจุดเด่นของการใช้ QR Code qrcode ให้ทุกคนได้อ่านกันครับ ผมบอกเลยว่า

เพียงแค่การสแกนคิวอาร์โค้ดมันก็เปลี่ยนแปลงโลกทั้งใบแล้วล่ะนะครับ ซึ่งจุดเด่นของมันมีเยอะมาก ผมก็เลยจะขอตัดแบ่งเป็น 2 EP. ครับ

ถ้าเกิดทุกคนพร้อมแล้ว ก็มาอ่านไปพร้อมเพียงกันเลยครับ

1. ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ qr code

เนื่องจากว่าการใช้แรงงาน QR Code นั้นง่ายมาก เพียงแค่คุณสแกนคิวอาร์โค้ด คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันจึงทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟนที่สามารถสแกนคิวอาร์รหัสได้นั้น ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แบบง่ายๆเลยล่ะขอรับ ไม่ว่าจะใช้สแกนคิวอาร์รหัสเพื่อชำระเงิน จองคิว หรือสั่งสินค้า คุณก็สามารถใช้ QR Code ได้แบบง่ายๆและก็ยิ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟนกันหมดแล้ว ผมบอกเลยว่า QR Code เป็นประโยชน์แล้วก็สำคัญกับ

พวกเขามากมายๆครับ

อย่างตัวผมเองในวัย 30 ต้นๆเวลาจะออกไปจับจ่ายซื้อของหรือรับประทานอาหารนอกบ้าน เกือบจะไม่พกเงินสดแล้วนะครับ เพราะร้านขายของแต่ละร้านค้าในตอนนี้ก็สามารถสแกนคิวอาร์รหัสเพื่อชำระเงินได้เลย เรียกว่าสะดวกและก็ปลอดภัยมากๆครับผมสำหรับ

คนที่ขี้ลืมรวมทั้งมักจะทำเงินหายแบบผม หลังจากนี้ก็เดินตัวปลิวออกจากบ้านกับสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่องได้เลยครับผม

2. ทุกคนสามารถสร้างคิวอาร์รหัสได้ไม่ยาก

การสแกนคิวอาร์โค้ดว่าง่ายแล้ว การผลิตคิวอาร์รหัสนั้นง่ายดายยิ่งกว่ามากมายๆครับผม ด้วยเหตุว่าในตอนนี้นั้น การให้บริการ QR Code Generator มีเยอะๆขอรับ อย่างพวกเรา qrcode.in.th เป็นต้น ซึ่งการสร้าง QR Code qr code generator สร้างคิวอาร์โค้ด นั้นทำได้ง่ายอย่างยิ่งๆครับ เพียงคุณวางลิงก์ URL ที่ปรารถนาแล้วกดเลือกแบบ สี รูปภาพหรือสัญลักษณ์ใดๆก็ตามที่คุณปรารถนาใส่ ต่อไป

ก็กดสร้างได้แล้วครับ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถมี QR Code เป็นของตนเองได้แล้วล่ะครับผม

คุณจะเห็นได้เลยว่า การผลิต QR Code นั้นง่ายมากๆมันก็ยิ่งทำให้การใช้แรงงาน QR Code ด้วยการสแกนคิวอาร์รหัสยิ่งแพร่หลายเยอะขึ้นเรื่อยๆนะครับ การที่มันสามารถสร้างได้โดยง่ายก็ยิ่งทำให้เราสามารถส่งต่อสิ่งที่พวกเราต้องการให้กับทุกคนได้อย่างง่ายเลยล่ะครับ เพราะเหตุว่าเพียงแต่เขาสแกนคิวอาร์โค้ด ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เราอยากได้ส่งไปก็กำลังจะถึงมือแบบง่ายๆเลยล่ะครับผม

3. ช่วยจัดการข้อมูลให้เป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้นเรื่อยๆ

อย่างที่ผมบอกไปในข้อที่ 2 แล้วว่า ด้วยเหตุว่าการสร้างคิวอาร์โค้ดนั้นทำได้ง่ายอย่างยิ่งๆไม่ว่าใครก็สามารถสร้างคิวอาร์รหัสผ่าน QR Code Generator ได้ ด้วยเหตุดังกล่าว มันก็ยิ่งทำให้เราสามารถเก็บข้อมูลต่างๆปริมาณมาใส่ไว้ใน QR Code สแกนคิวอาร์โค้ด เดียวได้เลย เรียกว่านอนสอนง่ายมากๆสบายแบบสุดๆและก็ยิ่งทำให้เราสามารถจัดแจงข้อมูลต่างๆได้เรียบร้อยมากขึ้นด้วยนะครับ ซึ่งมันก็สำเร็จพลอยได้จากการผลิตคิวอาร์รหัสนี่แหละครับ

เป็นไงบ้างขอรับกับจุดเด่นของการใช้ QR Code ที่ผมยกมา แต่ว่านี่เป็นเพียงจุดเด่นนิดหน่อยใน EP.1 นี้แค่นั้นครับผม เพราะข้อดีของการใช้ QR Code ยังมีอีกเยอะแยะเยอะมาก ซึ่งผมจะมาเขียนให้ทุกคนอ่านในบทความต่อไป รวมทั้งสำหรับวันนี้ ผมก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ผมขอฝาก qrcode.in.th ไว้ด้วยนะครับ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าครับ สวัสดีขอรับ

ไลน์คิวอาร์โค้ด qr code generator Qrcode.in.th 13 มี.ค. 2566 Dong Scan qr code generatorqr code thai Top 98

ขอขอบคุณwebsite สร้างคิวอาร์โค้ด

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %